Có Nên Mua Nhà Phố Novaworld Tiến Thành Phan Thiết ?

Giá bán: Từ 3,3 tỷ/căn.

Khu đô thị sinh thái Novaworld Intergrated Resort Phan Thiết hay còn gọi lại Novaworld Phan Thiết là một thương hiệu mới trong lĩnh vực bất động sản nghĩ dưỡng du lịch do Novaland phát triển. Dự án này được đánh giá là một “Siêu Phẩm” vực dậy thị trường bất động sản Phan Thiết.

Novaworld Phan Thiết sẽ đánh dấu vị thế của Phan Thiết trên bản đồ du tiện ích NovaWorld Phan Thiet lịch thế giới và sẽ là điểm đến nghĩ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đến Phan Thiết trong tương lai.

Với nhiều địa thế trên địa hình đồi núi, bãi biển và thung lũng nên Novaworld Phan Thiết tạo nên nhiều phân khu vô cùng độc đạo và đẳng cấp của một đại đô thị. Dự án Novaworld Phan Thiết hứa hẹn sẽ là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư khôn ngoan.

Vị trí NovaWorld Phan Thiết

– – Vị trí của Novaworld Phan Thiết tại mặt tiền đường Lạc Long Quân, Phường Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

– Lợi thế từ vị trí của dự án Novaworld Mũi Né Phan Thiết là nằm trên đoạn đường bờ biển tuyệt đẹp của Bình Thuận, thuộc thành phố Phan Thiết thiết. Hiển nhiên sẽ mang đến giá trị khai thác lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai bởi chính sách của Phan Thiết sẽ phát triển mạnh mẻ về du lịch biển.

– Từ vị trí Nova World Phan Thiết kết nối đến tuyến cao tốc Dầu Giây Phan Thiết chỉ mất khoảng 10 phút đi xe. Đến sân bay quốc tế Phan Thiết cũng chỉ mất khoảng 15-20 phút đi xe, điều này biến Novaworld Phan Thiết trở thành một địa điểm lý tưởng, một vị trí đắc địa cho sự phát triển một đô thị du lịch.

Tiện ích NovaWorld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết có một chuỗi tiện ích đa dạng từ trung tâm thương mại, khu ẩm thực đến khu vực thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, các khu chức năng khác như khu du lịch nghi dưỡng, khu công viên, quảng trường, khu shophouse, khu nhà ở…

Trong tổng thể 1000ha của dự án Novaworld Phan Thiết có 18 cụm chức năng chính. Những tiện ích nổi bật như:

Các hoạt động thể thao biển: chiều dài bờ biển hơn 5km, Nova World Phan Thiết sẽ thuận lợi tổ chức các hoạt động trên biển như lướt sóng, đua thuyền…

* Lưu trú đa dạng: Nhà phố, biệt thự (second – home). Biệt thự nghỉ dưỡng (branded villas). Khách sạn & Khu nghĩ dưỡng (Hotel & Resort)

* Hoạt động giải trí theo địa hình: Nova World Phan Thiết với lợi thế địa hình đặc trưng thích hợp tổ chức các hoạt động giải trí ngoài trời theo địa hình.

Tổ hợp giải trí. Gồm:

Khu trò chơi trẻ em & gia đình;

Công viên nước;

CLB thể thao biển (beach Club);

Quảng trường;

Nhà hát/biểu diễn show quốc tế để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú du khách trong và ngoài nước.

Công viên chủ đề: Novaworld Phan Thiết chia thành nhiều phân khu nhỏ khoảng 100ha đi theo một chủ đề chính, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo cho du lịch tại Phan Thiết: – Công viên sinh vật biển (Aquarium) – Zen garden/maze garden – Tree house/rock climbing – Khu bắn súng sơn…

Cưỡi lạc đà; * Chèo thuyền cát; * Leo bộ đồi cát; * Xe cưỡi cát 4 bánh; * Trượt cát; * Zipline qua đồi cát; * Khinh khí cầu tham quan;

* Thăm quan đồi cát ban đêm; * Căm trại; * Tham quan bảo tang cát; * Sandhamman: chon toàn thân dưới cát ấm trong 2 phút, cát ấm sẽ giảm bớt khó chịu của các khớp bị đau.

* Vườn thú hoang dã (safari)

– Phát triển các loại nhà hàng, quán cafe trà, pub, beach club, lounge….nằm bên trong tổ hợp du lịch của Novaland góp phần mang lại những trãi nghiệm nghĩ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Nova World Phan Thiết được đầu tư và xây dựng các trung tâm thương mại để vận hành các hoạt động mua sắm cho du khách ngay bên trong các tổ hợp du lịch của Novaland. Hợp tác liên minh với các khối bán lẻ hoặc hợp tác với các thương hiệu bán lẻ lớn và liên kết với địa phương giới thiệu các sản phẩm truyền thống (đặc sản, làng nghề).

* Ngoài ra còn phát triển sân golf – Novagolf.

Chính sách bán hàng Nova World Phan Thiết

Đơn vị phát triển dự án NovaWorld Phan Thiết là ai?

– Đơn vị phát triển dự án là tâp đoàn bất động sản nổi tiếng Novaland.

– Chủ đầu tư này với hơn 26 năm kinh nghiệm phát triển dự án. Tạo nên hơn 40 dự án bất động sản thành công trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh.

– Nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh. Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng với các thương hiệu là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld.

Tại các Thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận, Cam Ranh – Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.

Novaland là cái tên không còn xa lạ với những khách hàng đầu tư bất động sản trong thành phố Hồ Chí Minh. Với phân khúc căn hộ trung cao cấp và các khu đô thị sang trọng bật nhất thành phố. Từ năm 2017 trở lại đây chủ đầu tư Novaland đã mở rộng thị trường ra khỏi khu vực thành phố Hồ Chí Minh vốn đã và đang khan hiếm quỹ đất phát triển dự án. Để thu hút cũng như định hướng cho khách hàng một dòng sản phẩm mới. Chủ đầu tư Novaland đã định hướng chiến lược kết hợp bất động sản và du lịch nghĩ dưỡng.

Các dự án NovaLand đã triển khai

Theo đó, Novaland sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch – NovaTourism với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, đồng thời giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Trong đó, tổ hợp nghỉ dưỡng NovaHills là những dự án có quy mô dưới 100 ha. Dự án đầu tiên đã ra mắt là NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận).

Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaBeach là những dự án có quy mô dưới 100 ha. Nằm ở khu vực ven biển với dự án đầu tiên sắp ra mắt là NovaBeach Cam Ranh Né Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Leave a comment